วันเสาร์ที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

เพียวริคุ

วันนี้พลิกฝา พรุ่งนี้เป็นป๋า2


ชิงร้อยไอโฟน ชิงร้านเซเว่นฯ



ซื้อผลิตภัณฑ์เพียวริคุ ได้แก่รสชาติ เพียวริคุ คูล เก๊กฮวยขาว, เพียวริคุ เพียว ชาขาว, เพียวริคุ โกจิเบอร์รี่, เพียวริคุ ซิซีลี เลมอน, เพียวริคุ ฟรุ้ต ไวท์ที มิกซ์เบอร์รี่ ,และเพียวริคุ เรดแอนด์กรีนแอปเปิ้ล แบบขวด รุ่นที่มีรหัสใต้ฝา 10 หลัก จากร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ
จากนั้นร่วมรายการโดยส่งข้อความ SMS โดยพิมพ์ตัวเลข รหัสใต้ฝาจำนวน 10 หลัก(โดยผู้ร่วมรายการจะต้องเก็บฝาที่ส่ง SMS เข้ามาไว้เพื่อเป็นหลักฐานใช้ในการรับรางวัล)แล้วส่งมาที่หมายเลข 4541999 (ครั้งละ 3 บาท) สำหรับเครือข่าย AIS, Dtac, True move และ True move H โดยไม่มีการแบ่งผลประโยชน์ระหว่างผู้ที่เกี่ยวข้องแต่อย่างใด หรือ ลงทะเบียนเพื่อส่งรหัสใต้ฝา 10 หลัก พร้อมเบอร์โทรศัพท์ผ่านทาง www.facebook.com/purikuthailand หรือ www.puriku.com (โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด)

รางวัลรายวัน iPhone4s 16GB และรางวัลเติมเงินมือถือมูลค่า 20 บาท  โดยผู้โชคดีจะได้รับ SMS แจ้งรางวัลภายใน 18.00 น. ของวันถัดไป
รางวัลร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ทางบริษัทฯ จะนำชิ้นส่วนทั้งหมดของผู้ร่วมรายการที่ยังไม่ได้รับรางวัลใดๆ ตั้งแต่วันที่ 1 พ.ค. – 31 ก.ค. 55 เพื่อนำมาจับรางวัลและผู้โชคดีจะได้รับ SMS แจ้งรางวัลภายใน 18.00 น. ของวันที่ 1 ส.ค. 55
ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม – 31 กรกฎาคม 2555

ขอขอบคุณแหล่งที่มาจาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น